Skip to content

LOKA 18.11 – các việc cần làm từ đây đến cuối năm (còn tiếp)

November 18, 2013

Xác định các giá trị cốt lõi

1. Xác định sứ mệnh:

– Tại sao tôi làm việc này?

– Tôi có đủ nguồn lực để hoàn thành sứ mệnh do tôi đặt ra hay không?

– Tôi sẽ theo đuổi sứ mệnh này trong thời gian bao lâu?

 

2. Xác định thông điệp để truyền thông:

– Khách hàng của tôi là ai?

– Tại sao khách hàng phải sử dụng dịch vụ và sản phẩm của tôi? hay nói cách khác, sản phẩm của tôi mang lại giá trị thiết thực nào cho khách hàng.

 

3. Hoàn thiện quy trình sản xuất sản phẩm:

– Tham khảo chuyên gia trong lĩnh vưc: ẩm thực, truyền thông, chăn nuôi và y học cổ truyền.

– Hoàn thiện quy trình chăn nuôi sạch, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.

– Hoàn thiện sản phẩm: bao gồm hai thể loại thực dưỡng và thưc bổ.

 

4. giới thiệu và truyền thông trong cộng đồng gần để đánh giá chất lượng sản phẩm

 

 

From → Làm, Nhìn

Leave a Comment

Leave a Reply

